Chuyển đến nội dung chính

Nhóm trao đổi kinh nghiệm thành lập - vận hành doanh nghiệp

Nguồn: Nhóm trao đổi kinh nghiệm thành lập - vận hành doanh nghiệp

Nhớ đăng ký và khởi nghiệp. Nhân tài thì phải toả sáng. Cứ vùng vẫy cho đã, New York London Hà Nội Sài Gòn…nhưng mình nên biết mình là ai, mình nhắm tài năng không “lại” người ta, thì nên trở về quê hoặc tỉnh xa làm cái gì đó ra hồn, để không vô danh nhạt nhoà, hem xứng với tài năng như từng là học sinh giỏi. Đường đông người đi quá thì mình mở lối khác, ít người đi hơn.


Thành công của một người không đo bằng số tiền kiếm được, mà là sự thay đổi cuộc sống cho người khác theo hướng tốt đẹp hơn (Michelle Obama).


Group này do các bạn lớp khởi nghiệp 1-2 chia sẻ kinh nghiệm của họ sau khi đã thành công trong việc cho ra một thành tựu.


nhom-trao-doi-kinh-nghiem-thanh-lap-dieu-hanh-doanh-nghiep
Đăng ký nhóm “Trao đổi kinh nghiệm thành lập và điều hành doanh nghiệp ở các tỉnh thành trên toàn quốc”

Nhóm trao đổi kinh nghiệm thành lập và vận hành doanh nghiệp ở các tỉnh thành toàn quốc


Nhiều bạn trẻ đã hoàn thành việc du học, hoặc làm cho các tập đoàn lớn để có kinh nghiệm làm việc, có tích luỹ chút ít tiền, bây giờ là thành lập doanh nghiệp ở quê nhà. Nhưng thành lập ra sao, công ty gì, TNHH hay cổ phần, vốn mấy tỷ, ai đứng tên, ngành nghề gì, hoá đơn báo cáo thuế ra sao….nhiều bạn còn lúng túng. Chính vì vậy mà admin đề xuất thành lập nhóm này để chia sẻ các kinh nghiệm.



Điều kiện tham gia group:


  •  Mở doanh nghiệp ở các tỉnh thành, trừ Tp.HCM và Hà Nội. Hai thành phố này lớn, đông, sẽ mở group sau. Mặt khác khuyến khích các bạn trẻ về quê hương thành lập doanh nghiệp, khai thác thế mạnh địa phương nhất là nông nghiệp xuất khẩu và du lịch homestay lấy tiền Tây.

  •  Làm thật, không phải học hỏi thăm quan. Tất cả các bạn đăng ký sẽ cho vô group để hướng dẫn mở DN, làm quen nhau. Đúng 1 tháng, các bạn trong group sẽ phải gửi cho admin giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có tên mình trong đó, hoặc thành viên góp vốn, hoặc chủ tịch HDQT hoặc giám đốc. Vốn lưu ý là mình tự khai, tuỳ theo khả năng mà DN mình 200 triệu vốn điều lệ hay 200 tỷ, tuỳ các các, điều chỉnh sau thoải mái.

  •  Ngành nghề KD: giống nhau hết nha, đăng ký hem có tốn tiền trừ vài ngành có giấy phép hành nghề. Do đó mình sẽ mở tất cả các ngành địa phương mình có lợi thế.

  •  Các bạn sẽ đăng ký ở cái google form dưới đây. Sau đó team sẽ tổng hợp, mời các bạn join group. Căn cứ vào tình hình quy chế mà sẽ remove dần, ví dụ các bạn không trưng ra được giấy phép kinh doanh có tên mình, không tham gia góp ý, chỉ im lặng trong 1 tháng hem có like comment bình luận gì, hem tham gia tham quan các cơ sở kinh tế của nhau, xí nghiệp nhà máy resort farm homestay của nhau, nói chung là có tính cách rụt rè e ấp, hoặc chán ngắt thì cũng sẽ bị remove.

Group dần về sau chỉ còn là các bạn trẻ thực làm, chịu làm, chịu chơi, tính tình phóng khoáng mạnh mẽ cá tính, trải dài khắp các miền quê để tạo thành cộng đồng doanh nghiệp hỗ trợ nhau, đại loại mình ở Sơn La, mở homestay, khách ở xong nói muốn đi biển, mình sẽ giới thiệu homestay của group mình ở Hạ Long và ngược lại. Mình làm farm chanh dây mà ế quá hem ai mua thì chở qua nhà máy nước ép của một thành viên trong group nhờ ép giùm, cất tủ lạnh để đó…


Vậy nha các bạn. Các bạn đăng ký đến hết chủ nhật này để thứ 2 mình vô group, mở công ty cho kịp ăn Tết.


Thân mến

Admin YT


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bàn thờ bát hương để làm gì - Lễ để làm gì?

Nguồn: Bàn thờ bát hương để làm gì - Lễ để làm gì? Bàn thờ bát hương để làm gì – Lễ để làm gì? Hiện nay chúng ta đang thờ cúng rất nhiều, có nhiều khi chúng ta còn không biết mình thờ ai, thắp hương cho ai, thắp hương khấn những gì, và nhiều khi để làm gì. Có đôi khi bát hương chỉ là nơi cắm hương để cho giống nhà hàng xóm, nhà họ có bàn thờ nhà mình cũng có bàn thờ, còn thực sự linh khí thế nào thì đúng là vạn sự tùy duyên. Có nhiều người nghĩ rằng thờ cúng cẩn thận, siêng năng sẽ được giàu có, xin gì được nấy. Liệu có đúng thế không ? Có nhiều người hôm nay cúng xin được thế là sướng lắm cúng nhiều hơn xin nhiều hơn, rồi khi không được thì không thèm cúng nữa. Có nhiều nhà bàn thờ toàn vong lạ trong nhà vẫn nghĩ gia tiên nhà mình ngự ở đó, xin đủ thứ, thấy được gia sức xin gia sức, bầy đủ thứ mình cho là tốt nhất lên bàn thờ, tiền kiếm được rất nhiều, nhưng sức khỏe tình cảm trong nhà thì đi xuống mà không biết tại sao? Không biết rằng các vong trong nhà họ độ cho làm ăn nhưng họ đòi

Chọn phương pháp thiền nào đúng-hiệu quả-phù hợp nhất?

Nguồn: Chọn phương pháp thiền nào đúng-hiệu quả-phù hợp nhất? Có nhiều người mới tìm hiểu về thiền, đang ở ngưỡng căn cơ bản. Hoặc đã theo một phương pháp thiền nào đó, thiền định, thiền quán, thiền Trúc Lâm, thiền Vipassana… mục đích có thể khác nhau, thiền để dưỡng sinh, để chữa bệnh hay để giải thoát. Nhưng rất nhiều người vẫn còn nhiều thắc mắc, nhiều câu hỏi về thiền Tôi không dám thiền vì chưa học thiền? Phải nắm vững phương pháp thiền rồi mới thiền? Phương pháp thiền nào là đúng, hiệu quả và phù hợp nhất cho tôi? Tôi đã tìm được phương pháp thiền phù hợp rồi nên không cần thêm phương pháp nào nữa? Tôi không biết phương pháp thiền nào tốt nhất? Pháp thiền giải thoát cao hơn các pháp thiền khác? Vạn vật là ánh sáng, âm thanh vậy thiền ánh sáng âm thanh là cao nhất? Thiền vô vi cao hơn thiền còn có sự quan sát? Tôi đang thiền Vipassana, nay lại học thiền năng lượng thì có mâu thuẫn không? Tôi đang thiền kiểu nhân điện, chuyển sang thiền minh sát có nguy hiểm không? —- Bản chất của

Văn khấn cúng tất niên đơn giản - đúng Pháp

Nguồn: Văn khấn cúng tất niên đơn giản - đúng Pháp VĂN KHẤN CÚNG TẤT NIÊN (Cúng vào ngày 30 Tết) 1. Quy y Để bắt đầu, bạn hãy tưởng tượng hoặc tin chắc phía trên là chư Phật, Bồ tát, Hộ pháp đang chứng kiến buổi lễ này, xung quanh là thần thánh và sau lưng là tất cả người thân quen, lẫn những chúng sinh không quen biết đang cùng bạn quy y; rồi thành tâm đọc những lời sau: Con xin quy y Phật, con xin quy y Pháp, con xin quy y Tăng, từ nay cho tới ngày hoàn toàn giác ngộ Namo Buddha Yah (Nam mô Bu đa Ya) Namo Dharma Yah (Nam mô Đa ma Ya) Namo Sangha Yah (Nam mô Sang ga Ya) 2. Khấn nguyện Nam mô Bổn sư Thích Ca Mâu Ni Phật Nam mô A Di Đà Phật Nam mô Quán Thế Âm Bồ tát Con kính lễ chư Phật mười phương, chư Bồ tát, chư Thần, chư Thánh, chư Thành hoàng Thổ địa và ông bà tổ tiên nhiều đời đã mất. Hôm nay, ngày 30 tháng Chạp năm… Con tên là:… Con xin sắm sửa chút lễ mọn để tỏ lòng thành kính, biết ơn các Ngài đã bảo vệ và giúp đỡ con và gia đình trong năm vừa qua. Con xin sám hối tất cả những